Từng chi tiết của nội thất văn phòng, từ dấu hiệu nhận biết quan trọng nhất là chú thỏ nổi tiếng, cho đến từng chiếc áo lót trong phòng trang phục... đều được các kiến trúc sư trau chuốt từng chút một.
Những bức tường trong khu văn phòng rất được chú ý, đặc biệt nhất là ở khu lễ tân. Không có một dòng chữ nào, nhưng bất kỳ ai khi bước vào cũng có thể nhận biết được đây là nơi nào. Không có một dòng chữ nào, nhưng bất kỳ ai khi bước vào cũng có thể nhận biết được đây là nơi nào nhờ biểu tượng quen thuộc. Những bức tường trong khu văn phòng rất được chú ý, đặc biệt nhất là ở khu lễ tân. Nếu không nhìn kỹ thì không ai có thể nhận ra, mảng tường này được tạo nên từ 15.000 cuốn tạp chí Playboy. Điểm nhấn quan trọng nhất chính là mảng tường cao suốt hai tầng gác, với hình logo của tạp chí trên nền mica có đèn rọi. Chiếc ghế đặt kế bên cũng được thiết kế để phù hợp với không gian xung quanh. Phòng Mỹ thuật được thiết kế cong cong mô phỏng hình tai của chú thỏ. Showroom của tạp chí được thiết kế dựa trên ý tưởng từ các cửa hàng ở London hay Tokyo. Một góc văn phòng nằm ở gần khu vực lễ tân với bức ảnh của tạp chí từ những ngày đầu tiên. Những sản phẩm thiết kế đi kèm dành cho độc giả của tạp chí. Phòng giải trí dành cho các nhân viên. Khu hành lang ít gây chú ý cũng được xử lý khéo léo. Nhìn tận nơi sẽ thấy logo những chú thỏ nhỏ trên đề can dán trên tường kính bao quanh phòng thư giãn. Hình ảnh một tạp chí nằm ở khu lưu trữ của tòa soạn. Phòng họp được chú ý với chiếc bàn bằng đá cẩm thạch... ... và những bức tranh dễ nhận biết nhất. Những chi tiết trên cánh cửa cách âm của phòng họp.
(Theo Ngoisao)