Với mong muốn đem lại cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm mới về phòng tắm cũng như cải thiện phong cách sống, công ty đã có sự đầu tư lớn vào showroom này với: Tầng trệt: trung tâm thông tin TOTO – không gian giao lưu trao đổi về kiến trúc và thiết kế nội thất; Tầng lửng: trưng bày các phòng mẫu thực tế nhằm cung cấp giải pháp cho khách hàng; Tầng 1: Khu vực trải nghiệm công nghệ, sản phẩm và xu hướng thiết kế mới; Tầng 2: Khu vực trải nghiệm quy trình sản xuất và giải pháp cho các công trình chuyên nghiệp
Công ty TNHH TOTO Việt Nam chính thức khai trương showroom rộng 1.000 m2 tại số 1A Phạm Ngọc Thạch (quận 1, TP.HCM) |
Trung tâm thông tin TOTO tọa lạc tại tầng trệt là điểm nhấn đặc biệt của showroom này. Tại đây, khách tham quan sẽ được tìm hiểu về văn hóa, con người, kiến trúc, là điểm hẹn lý tưởng cho những người có đam mê về kiến trúc và thiết kế nội thất với tủ sách kiến trúc do TOTO Publishing biên tập, xuất bản. Nơi đây cũng là nơi sẽ diễn ra những buổi triển lãm, hội thảo và trao đổi thông tin về kiến trúc với các chuyên gia đầu ngành. Một trung tâm thông tin tương tự đã được mở trước đó tại vào tháng 3/2016 tại TP. Hà Nội nhằm quảng bá, giao lưu văn hóa của 2 nước Việt Nam và Nhật Bản.
Ông Masao Yamasaki (Tổng Giám đốc Công ty TOTO Việt Nam) cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực trở thành một trong những công ty lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh trên toàn cầu và là thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng tin tưởng. Việc mở Showroom chính thức do công ty trực tiếp điều hành tại Việt Nam cũng không ngoài mục tiêu này”.
Cũng theo ông Yamasaki, với showroom này, TOTO Việt Nam kỳ vọng củng cố thêm lòng tin yêu từ khách hàng hiện hữu, thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng và trở thành địa điểm nghiên cứu văn hóa của các bạn sinh viên và các kiến trúc sư. “Đặc biệt, showroom này sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa mong muốn góp phần cải thiện phong cách sống của người Việt, tạo ra xu hướng mới trong thiết kế phòng tắm, phát triển văn hóa vệ sinh bên cạnh khẳng định chất lượng và thương hiệu TOTO”, ông Yamasaki nhấn mạnh.
Việc mở showroom này cũng là một phần trong hoạt động mở rộng của công ty tại Việt Nam, hướng đến cột mốc 15 năm tập đoàn có mặt tại thị trường này vào năm 2017. Bên cạnh hệ thống chi nhánh văn phòng và nhà máy tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM, vào tháng 9/2017, TOTO Việt Nam dự kiến sẽ khánh thành nhà máy thứ 3 của mình tại tỉnh Hưng Yên. Với "Tầm nhìn môi trường toàn cầu" của tập đoàn, TOTO Việt Nam sẽ đưa vào sử dụng hầm lò công nghệ mới nhất có hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng, tổng hợp những kỹ thuật mới nhất và bí quyết riêng, đặt mục tiêu thực tế sẽ trở thành công ty xanh thân thiện với môi trường, đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của nhà máy.