Là thương hiệu 69 năm tuổi đến từ nước Đức, PUMA ngày càng khẳng định là cái tên mang đến sức sống mạnh mẽ. Nói đến PUMA là nhớ đến phong cách thời trang thể thao mạnh mẽ và cá tính. Vì vậy, ngay trong văn phòng PUMA, nhóm thiết kế đã phải nghiên cứu kỹ lưỡng để chuyển đặc điểm này vào nơi làm việc của “báo đen”.
Văn phòng PUMA không chỉ là nơi làm việc mà còn là một khu vực hợp tác, nơi tự do cho những cảm hứng, sáng tạo và phát triển. Để các nhân viên có thể tự hào khi bước chân vào nơi làm việc, nhóm thiết kế đã tạo nên bầu không khí chung, đó là: choáng ngợp và ngưỡng mộ. Văn phòng PUMA tại Tp.HCM mang đến tình yêu, niềm đam mê và giá trị cốt lõi của tập đoàn trong từng chi tiết thiết kế của một nơi làm việc độc đáo và khác biệt.
Điểm nổi bật của không gian mở là cầu thang nối liền 3 tầng lầu, kết nối không gian hợp tác, hội họp, thư giãn, khu vực tán gẫu và đóng vai trò là trục kết nối. Cầu thang được nhóm thiết kế gọi là: Social Lounge (sảnh chung), gắn kết toàn bộ nhân viên để tương tác và giúp họ cân bằng giữa cuộc sống và công việc.
Tiếp đến, khu vực phòng họp và phòng đa năng mang đậm đặc tính ngành nghề. Từ sân vận động, bóng đá, golf, đến đường đua đều được hiển thị trên tường nhằm kích thích tính tương tác, sự sáng tạo của nhân viên và tạo ra cảm xúc khác nhau trong mỗi không gian.
Ngoài ra, không gian hành lang của PUMA cũng có sự khác biệt lớn do sự kết hợp của background thẩm mĩ kết hợp với ánh sáng thiên nhiên. Điểm nhấn chính là hình ảnh chú báo mạnh mẽ trên nền tường đỏ lượn sóng. Tại đây, khách hàng sẽ ngạc nhiên khi có được cảm giác kỳ lạ và xúc động, theo chiến lược mới của PUMA: Nhanh hơn mãi mãi.
Khu vực làm việc với trần màu xám đen , đèn LED ở mỗi bàn làm việc, nội thất phong cách thể thao
đã tạo nên một không gian làm việc nghiêm túc, truyền cảm hứng và năng động.
Nhung T (Lược dịch)