Starup, freelancer nên thuê chỗ ngồi làm việc hoặc đăng kí địa điểm kinh doanh tại Landmart Building với 05 lý do:
1. Đạt chuẩn văn phòng với nhiều tiện ích trong bán kính 50m: • Lễ tân & bảo vệ thân thiện: Tiếp đón khách & bưu phẩm. • Văn phòng sạch, đẹp, thoáng, đầy đủ nội thất. • Phòng họp, máy in, máy lọc nước. • Quán café tiếp khách & thư giãn sân trước tòa nhà. • Đối diện là siêu thị, cửa hàng ăn uống.
2. Linh hoạt chuyển đổi phòng nhỏ hơn hoặc lớn hơn ( Toà nhà có 40 văn phòng). • Phòng ban công: 03 người (10m2), 05 người (12m), 07 người (15m2). • Phòng mặt tiền tầng trệt: 05 người ( 13m2), 07 người ( 16m2). • Phòng 08 người ( 25m2), 16 người ( 50m2)… • Cho thuê chỗ ngồi • Treo bảng tên
3. Giá hạt dẻ: Giá cho thuê chỗ ngồi chỉ 1,8 triệu/ tháng và thuê đăng kí địa điểm kinh doanh chỉ 500k/tháng.
4. Tập trung làm việc, mang lại hiệu suất làm việc cao: Môi trường văn phòng chuyên nghiệp. Tòa nhà có 40 phòng với nhiều DT từ 10 - 12 - 15 - 25m2. Đáp ứng được nhu cầu phát triển sau này.
5. Luôn đủ chỗ giữ xe máy và ô tô vì tầng hầm + sân trước rộng 220m2, giữ đc 70 xe máy. Có thêm 2 bãi xe từ siêu thị đối diện, có bãi đậu oto.
LANDMART BUILDING - MT 756A ÂU CƠ, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH: 7X30M, VỚI 40 VĂN PHÒNG & 300 BÀN, GHẾ, NHIỀU CÂY XANH, THOÁNG MÁT.
Hãy gọi ngay cho THẢO: *** (zalo) để xem trước các video của Landmart Building - Chuyên phục vụ freelancer, starup, doanh nghiệp vừa và nhỏ.