Giải mã sức hút nhà phố thương mại hiện đại
Theo nhận định của một số chuyên gia, hiện nay, tỷ lệ nhà phố thương mại trong các khu đô thị vẫn chiếm tỷ trọng khá khiêm tốn trong nguồn cung thị trường. Điều này cũng dễ hiểu, bởi nhà phố thương mại được các chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết trong thiết kế, đồng thời đảm bảo các yếu tố "vàng" hút nhà đầu tư như: nhà mặt trục đường chính, quy hoạch đồng bộ bài bản, có khả năng tạo nguồn khách lớn và có liên kết vùng tối ưu nhất.
Có thể nói, ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, nhà phố thương mại hiện đại luôn thu hút sự chú ý của nhà đầu tư.
Nhà phố thương mại được các chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết trong thiết kế, đồng thời đảm bảo các yếu tố "vàng" hút nhà đầu tư.
Khắc phục được những hạn chế của những căn nhà phố truyền thống như: không được quy hoạch bài bản, thường phát triển riêng lẻ, thiếu đồng bộ thì nhà phố thương mại hiện đại được đầu tư bài bản với tầm nhìn xa dài hạn, được thể hiện ngay từ việc chú trọng vào phát triển đồng bộ hạ tầng; quy hoạch tổng thể, hiện đại; thiết kế không gian linh hoạt; tạo thành chuỗi kinh doanh sầm uất mang lại giá trị lợi nhuận cao, đáp ứng tối đa cả hai nhu cầu vừa để ở, vừa kinh doanh của gia chủ.
Hơn nữa, sản phẩm nhà phố thương mại hiện đại thường nằm trong các khu đô thị, với số lượng hạn chế, khan hiếm, hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu, nên ngay cả trong bối cảnh thị trường gặp nhiều thách thức, sản phẩm nhà phố thương mại cao cấp vẫn khẳng định được vị thế và giá trị bền vững cho nhà đầu tư.
Bộ sưu tập “tinh hoa thương mại phố”
Tập đoàn Bitexco được biết tới là nhà phát triển kiến tạo các công trình biểu tượng mang lại niềm kiêu hãnh cho Việt Nam như Bitexco Financial Tower, JW Marriot, chuỗi đô thị hạng sang mang thương hiệu “The Manor”,....
Tiếp nối những thành công, Bitexco cùng những kiến trúc sư hàng đầu thế giới như Carlos Zapata, EE&K, Kume Sekkei đã kiến tạo nên The Manor Central Park - một trong những khu đô thị có quy hoạch mở thông minh hàng đầu hiện nay, với sự dịch chuyển và kết hợp linh hoạt giữa những mảng không gian sống và kinh doanh hiện đại, mang lại nhiều trải nghiệm sống thời thượng mà không dễ tìm được ở những khu đô thị khác.
Được giới chuyên gia đánh giá là “tinh hoa thương mại phố”, Block 15 khu phố Đông vừa ra mắt của The Manor Central Park sở hữu thiết kế cảnh quan và nội khu ưu việt, cùng lợi thế hai mặt tiền ngay giao lộ huyết mạch toàn khu. Đây là dãy nhà phố cao cấp đầu tiên và duy nhất của khu đô thị được thiết kế hai mặt tiền nhằm tối ưu công năng thương mại.
Đồng thời, Block 15 cũng là phân khu duy nhất nằm tại điểm giao của 4 tuyến đường huyết mạch, gồm: đại lộ Hoàng Mai, phố đi bộ và 2 trục đường kết nối trực tiếp với đường Nguyễn Xiển (vành đai 3).
Sở hữu những giá trị đắt giá, nhà phố 2 mặt tiền mang tới không gian chuẩn mực sống tinh hoa và môi trường kinh doanh hiện đại hưng thịnh
Nếu như tọa độ vàng cùng thiết kế 2 mặt tiền với cửa kính lớn đem lại hiệu ứng tích cực về nhận diện thương hiệu cho các căn nhà phố thì không gian tối ưu ánh sáng mang lại sự sang trọng tinh tế và những trải nghiệm cao cấp nhất cho khách hàng.
Ngay khi vừa ra mắt, Block 15 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản Tây Nam Hà Nội. Với vị trí đắc địa, chủ sở hữu nhà phố tại Block 15 dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng nội khu lẫn ngoại khu, hoàn toàn an tâm về lượng khách ổn định - yếu tố căn bản đảm bảo nguồn cầu khi khai thác kinh doanh, buôn bán và cho thuê, mang lại dòng tiền đều đặn.
Hơn nữa, nhà phố hai mặt tiền tại Block 15 còn được hưởng lợi lớn từ cộng đồng cư dân thịnh vượng của The Manor Central Park (ước tính theo quy hoạch đạt tới 17.000 người), bên cạnh lượng lớn khách hàng thành đạt khu vực lân cận đến vui chơi, giải trí, mua sắm tại khu đô thị khi các hạng mục trung tâm thương mại, tổ hợp thể thao và đặc biệt là phố đi bộ hiện đại bậc nhất khu vực đi vào hoạt động.
Cuộc sống thời thượng, giá trị bền vững theo thời gian
Không phải ngẫu nhiên mà giới đầu tư gọi Block 15 The Manor Central Park là “biểu tượng trong lòng biểu tượng”. Đây là phân khu được chủ đầu tư Bitexco chăm chút đến từng chi tiết.
Sở hữu 2 mặt tiền hướng ra Đại lộ Hoàng Mai và phố đi bộ, toàn bộ mặt tiền được sử dụng kính cao cấp đặc biệt, tạo không gian mở tối đa, thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu và dịch vụ, đồng thời giúp đón ánh nắng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng cũng như mang lại vẻ đẹp sang trọng cho nhà phố, thuận lợi để phát triển các mô hình kinh doanh hiện đại, bắt mắt. Khu vực tầng trên được thiết kế với cửa sổ cao, sử dụng kính hộp cách âm, cách nhiệt. Ban công cũng dùng kính cường lực và lan can hoa văn cách điệu, mang đến sự tinh tế, mềm mại.
Bên trong căn nhà phố được trang bị toàn bộ nội thất đắt giá như: đá tự nhiên phòng tắm master loại nhập khẩu, bồn cầu treo tường, bếp 4 vùng nấu, tủ quần áo bằng vật liệu Maminate cao cấp, hệ thống lọc nước tinh khiết uống tại vòi, lan can cầu thang kính…., mang tới chất lượng sống đẳng cấp cho chủ sở hữu.
Tận hưởng cuộc sống thời thượng tại The Manor Central Park
Đặc biệt, việc kiến tạo hệ sinh thái đa dạng “một bước chân, ngàn tiện ích”, dễ dàng kết nối thương mại, dịch vụ, giải trí đồng bộ và toàn diện của The Manor Central Park đem đến trải nghiệm sống thời thượng trọn vẹn cho cả gia đình, đồng thời còn bổ trợ nhau trong mô hình kinh doanh hiện đại khép kín, từ đó gia tăng lợi nhuận, tăng giá trị bất động sản.
Đặc biệt, với số lượng hạn chế, chủ nhân các căn nhà phố tại đây được sở hữu phiên bản giới hạn và là “hàng hiếm” của thị trường, vì vậy chắc chắn trong tương lai không xa, chủ sở hữu nhà phố thương mại 2 mặt tiền có thể thu về lợi nhuận bền vững khi thành công chinh phục mục tiêu kép: sống tinh hoa, kinh doanh thịnh vượng.