Muôn Nhà - Kênh thông tin mua bán, cho thuê Nhà đất, bất động sản

Tìm nhanh. VD: Vinhomes Central Park
20/12/2021 07:50GMT+7

Tổ hợp nghỉ dưỡng mô hình Vogue Integrated Resort hướng đến trải nghiệm hoàn hảo cho giới trẻ

Thế hệ Millennials ngày nay chú trọng đến trải nghiệm cá nhân, yếu tố thời trang, phong cách riêng khi chọn lựa điểm đến trong các chuyến du lịch, đây là chất xúc tác cho ngành bất động sản ra mắt nhiều mô hình nghỉ dưỡng mới.

Điểm đến nghỉ dưỡng “phong cách Vogue” của người trẻ

Theo nhận định của các chuyên gia, thế hệ Millennials (giới trẻ sinh năm 1981 - 1996) được xem là đối tượng đi du lịch nhiều nhất, và là thế hệ đang dần thay đổi ngành du lịch toàn cầu. Sau khi dịch bệnh dần được kiểm soát, ảnh hưởng một phần bởi sự hạn chế đi lại, giới trẻ có xu hướng chọn lựa điểm nghỉ dưỡng có đầy đủ tiện nghi, tích hợp tất cả trong một ‘all-in-one’. Ngoài ra, thế hệ này cũng sẵn sàng đầu tư cho một kỳ nghỉ trong một không gian nghỉ dưỡng độc đáo, phù hợp với phong cách sống mà họ theo đuổi.

Theo xu hướng này, những resort, khách sạn theo mô hình truyền thống cần phải đổi mới để tiệm cận hơn với thế hệ luôn mong muốn tìm kiếm cái mới, đặc biệt là thể hiện được cái tôi thẩm mỹ cá nhân.

Nhiều thương hiệu resort, khách sạn đẳng cấp trên thế giới đã chinh phục du khách thế hệ Millennials bằng cách sáng tạo nên những kỳ nghỉ độc đáo, cá tính, hướng đến trải nghiệm thời trang và nghệ thuật.


Thế hệ Millennials là đối tượng chi tiêu nhiều nhất cho những trải nghiệm liên quan đến thời trang, phim ảnh, giải trí

Chị Hà Minh - nhà thiết kế thời trang thuộc thế hệ 8x, chia sẻ: “Bản thân là một người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, ngoài các yếu tố tiện nghi và thoải mái, tôi còn quan tâm đến phong cách thiết kế nội thất và không gian tại phòng khách sạn hoặc resort nơi mình sẽ lưu trú trong chuyến đi. Tôi có thói quen kết hợp du lịch và làm việc, do đó một không gian mang lại nhiều cảm hứng sáng tạo chắc chắn sẽ được tôi chú ý.”

Tại Việt Nam, Tập đoàn Danh Khôi tiên phong đưa mô hình Vogue Integrated Resort vào trong thiết kế, tiện ích của một dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn, đón đầu xu hướng mới về trải nghiệm du lịch của thế hệ trẻ. Nổi bật trong dự án này là dòng sản phẩm Vogue Condosuites thuộc Tổ hợp nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western bên Vịnh Non Nước (TP. Đà Nẵng) ra đời, được lấy cảm hứng từ tạp chí thời trang danh tiếng thế giới.

Tiên phong định hình giá trị riêng biệt của căn hộ du lịch kết hợp tiêu chuẩn phòng suite khách sạn, Vogue Condosuites phục vụ thị hiếu “sống theo Vogue” của những bạn trẻ đam mê về phong cách sống, thời trang, và du lịch.

Mô hình Vogue Integrated Resort đổi mới trải nghiệm nghỉ dưỡng

Vogue Condosuites được xem là thế hệ căn hộ du lịch flagship mở đầu xu hướng “du lịch phong cách sống mới” với nội thất thời trang, cá nhân hóa trải nghiệm của du khách thế hệ Millennials (8X) và Centennials (9X, 10X).

Không gian bên trong căn hộ Condosuites phong cách Vogue gây ấn tượng thị giác với những kiểu hình học bố trí và họa tiết hoa văn đậm chất cổ điển, kết hợp với những vật dụng trang trí nội thất mang phong cách thời trang.


Không gian bên trong của căn hộ Vogue Condosuites

Thiết kế nội thất tạo nên không gian Retro theo hai hướng chủ đạo: sôi nổi, ấm nóng hoặc thâm trầm sang trọng nhờ sự phối hợp các gam màu be, gam màu cam, vàng, đỏ, kết hợp với yếu tố xanh và một chút pastel từ tường, trần, sàn và một số những đồ nội thất rời… tạo nên sự tinh tế trong cách sắp đặt tổng thể. Du khách sẽ được tự do sáng tạo giữa không gian sống duy mỹ từ phòng khách, phòng ngủ, cho đến ban công rộng có tầm nhìn hướng biển Non Nước.

Bên cạnh đó, hệ tiện ích tích hợp phong cách Vogue hướng đến trải nghiệm nghệ thuật được đầu tư bài bản như Phim trường Hollywood, Phòng thu âm La Scala, Phố thời trang Milan, Khu Biểu diễn nghệ thuật Aria Art, Trung tâm hội nghị Ballroom Rome… phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, kết hợp làm việc và khám phá, trải nghiệm nghệ thuật.


Tổ hợp nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western bên Vịnh Non Nước

Dự án còn được đầu tư nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng thời thượng như Rooftop Grill & Bar, Beer Hub Brussels, Babylon BBQ Garden, Nhà hàng Panorama, Dòng sông lười Seine, Hồ bơi Maldives, Ốc đảo Morocco, Hồ bơi tràn bờ view biển, hệ thống Olympus Gym, Yoga Bay, Vườn Zen…


Phim trường quy mô lớn được đầu tư bài bản tại Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western

Chị Nguyễn Khánh Vy - Quản lý Marketing cấp cao phòng Phát Hành Phim & Sáng Tạo Nội Dung tại CGV - Hệ thống phát hành phim và cụm rạp chiếu phim đa quốc gia của Hàn Quốc chia sẻ: “Là một người trẻ thế hệ Millennials, bản thân luôn đề cao cái đẹp và yếu tố duy mỹ, tôi mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giải trí hướng đến giới trẻ, tôi nhận thấy rằng những sản phẩm có sự bắt nhịp với phim ảnh, thời trang, nghệ thuật luôn là con đường ngắn nhất đi đến trái tim của những khách hàng trẻ tuổi, sẵn sàng đầu tư cho những trải nghiệm đáng giá giúp nâng tầm phong cách sống, khẳng định cá tính riêng và giá trị thương hiệu cá nhân”.

Việc Tập đoàn Danh Khôi phát triển dòng sản phẩm lưu trú độc đáo này đã tạo ra sự khác biệt khiến du khách không chỉ nóng lòng khám phá mà còn mong muốn quay trở lại nhiều lần. Với các nhà đầu tư, dòng căn hộ Vogue Condosuites tại Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western mang đến nhiều cơ hội kinh doanh, gia tăng giá trị giữa thành phố biển đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Văn phòng giao dịch: 89 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Dự án: Số 2 đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Website: https://ariadanang.com/

Hotline: 0911 247 339

An Mai

Nguồn: http://thanhnienviet.vn/2021/12/20/to-hop-nghi-duong-mo-hinh-vogue-integrated-resort-huong-den-trai-nghiem-hoan-hao-cho-gioi-tre

Tin nổi bật

Bài viết liên quan

Đánh giá The Beverly Vinhomes Grand Park: Căn hộ cao cấp giữa lòng đại đô thị Quận 9

[Đánh giá dự án #65] Tiếp nối The Rainbow và The Origami, The Beverly là phân khu tiếp theo được triển khai tại đại đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9. Sở hữu vị trí liền kề công viên 36ha cùng những tiện ích đẳng cấp, căn hộ The Beverly Vinhomes Grand Park với mức giá từ 55 triệu/m2 đang là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản khu Đông TP.HCM.

Đánh giá The Beverly Vinhomes Grand Park: Căn hộ cao cấp giữa lòng đại đô thị Quận 9

Nhà Phố Tân Cổ Điển Châu Âu One Palace 2 hút khách đầu tư dịp cuối năm 2021

Thay vì tập trung đầu tư vào kênh chứng khoán, sau khi nới lỏng giãn cách và tái mở cửa nền kinh tế, thị trường đã chứng kiến sự dịch chuyển của dòng tiền quay trở về với bất động sản. Trong đó, phân khúc nhà phố tại TP.HCM nói chung và Quận 12 nói riêng tiếp tục thu hút được nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư lẫn khách hàng an cư.

Nhà Phố Tân Cổ Điển Châu Âu One Palace 2 hút khách đầu tư dịp cuối năm 2021
Bán shophouse Hậu GiangBán nhà mặt phố Hồ Chí MinhBán đất Thái NguyênVăn phòng Bến TreCho thuê shophouse Hà NộiCho thuê shophouse Đắk LắkCho thuê shophouse Hưng YênCho thuê nhà Hà GiangCho thuê biệt thự Khánh HòaCho thuê biệt thự Vĩnh PhúcBán đất Lý NhânBán Condotel Quang BìnhBán kho Sơn TâyBán chung cư Tân ChâuBán nhà mặt phố Hiệp HòaCho thuê shophouse Dương KinhCho thuê shophouse Quận 4Cho thuê căn hộ Phong ĐiềnCho thuê nhà Tân PhúCho thuê nhà mặt phố Thới BìnhVăn phòng Phường Phước Long ACho thuê shophouse Xã Vinh MỹCho thuê căn hộ Xã Phúc TiếnCho thuê nhà Xã Đồng BụcCho thuê biệt thự Xã Vĩnh Hoà HiệpBán chung cư Đường 8CBán biệt thự Đường Ngọc TuyềnPhòng trọ Đường Đức GiangCho thuê shophouse Đường Núi NgọcCho thuê nhà Đường Phan Thành LongCho thuê căn hộ Apec Mandala Wyndham Hải DươngCho thuê nhà Kosy Bắc GiangCho thuê chung cư Grand ViewCho thuê căn hộ D’. Le Pont D’or - Hoàng CầuCho thuê căn hộ Hoàng Huy New CityCăn hộ IGG Hạ Long TowerCho thuê chung cư Furama Condotel Đà NẵngCăn hộ HDT Central ParkChung cư Tiến ThànhCho thuê căn hộ Aroma Đồng Kỵ