Sự kiện ra mắt có sự tham gia của:
- Bà Trần Thị Trọn Lành: Giám đốc Sàn giao dịch BĐS Nam Long, “Nhân vật truyền cảm hứng bất động sản năm 2020".
- Ông Nguyễn Hoàng - Giám Đốc R&D của DKRA Việt Nam.
- Ông Đinh Minh Tuấn: hiện là Giám đốc Khối khu vực miền Nam, Công ty cổ phần PropertyGuru Việt Nam.
- Bà Trần Thị Mộng Thoa: Giám đốc Marketing Sàn GD BĐS Nam Long.
Các khách mời tại sự kiện ra mắt "Nhật ký Work From Home"
Trong cuộc trò chuyện nhiều cung bậc cảm xúc, các khách mời đã chia sẻ về những trải nghiệm chân thật nhất trong dịch bệnh của chính mình và người thân; về những bài học giá trị mà mỗi người đã thức tỉnh sau "biến cố dịch bệnh", cùng cả những sự thay đổi tích cực khi lấy đi những trầm uất, lo sợ ra khỏi trái tim, khối óc để lấp đầy nó bằng tình yêu thương, tinh thần lạc quan và động lực mạnh mẽ.
Bà Trần Thị Trọn Lành - Giám đốc Sàn giao dịch BĐS Nam Long, “Nhân vật truyền cảm hứng bất động sản 2020" lại khiến người xem xúc động khi chia sẻ về một câu viết của người em nhân viên trong Sàn Nam Long khiến chị ấn tượng và xúc động nhất, đó là câu: "Người có tình sẽ thành quyến thuộc" . Đây cũng chính là một nét văn hóa doanh nghiệp rất đẹp của Sàn Nam Long, khi vòng tròn yêu thương được rộng mở thì mỗi cá nhân đều là một thành viên dưới mái nhà Sàn Nam Long.
Bà Trần Thị Trọn Lành - Giám đốc Sàn giao dịch BĐS Nam Long rất xúc động khi chia sẻ lại những gì đã trải qua trong thời gian cao điểm dịch bệnh tại TP.HCM
Bà Trần Thị Mộng Thoa, Giám đốc Marketing Sàn Nam Long, người dày công hợp tuyển, biên tập, hoàn thiện quyển ‘Nhật ký’ cũng đã nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ nhất trong rất nhiều nỗ lực "behind the scenes" kể từ ngày phát động chiến dịch cuối tháng 8, để có thể kịp phát hành quyển nhật ký trước dịp Tết Nguyên Đán. Team đã nhận được sự hưởng ứng 200% của các nhà báo, chuyên gia, đối tác, khách hàng, nhân viên... khi Sàn Nam Long ngỏ lời mời viết bài; khối lượng bài viết khổng lồ, hộp mail đầy và danh vị "thánh soi" được phong cho team sau khi hoàn thành.
Trong khuôn khổ chương trình ra mắt "Nhật ký Work From Home", các khách mời đều là những người anh em thân thiết với Sàn Nam Long, ông Nguyễn Hoàng và ông Đinh Minh Tuấn đều là những chuyên gia am tường sâu sắc thị trường Bất động sản nên họ đã chia sẻ thêm về những chuyển động của thị trường, của chủ đầu tư, tâm lý khách hàng và hành động cần thiết của các Sàn giao dịch bất động sản hậu Covid-19.
Theo Ông Nguyễn Hoàng - Giám Đốc Bộ Phận Nghiên Cứu và Phát Triển của DKRA, thị trường năm 2022 nhờ có những yếu tố vĩ mô ổn định, các chính sách hỗ trợ từ nhà nước khiến cho hoạt động kinh doanh của hàng loạt chủ đầu tư sớm khôi phục, nguồn cung sẽ tăng lên ở tất cả các phân khúc như đất nền, căn hộ, nhà gắn liền với đất, ... Đồng thời, sự thăng hoa của thị trường chứng khoán trong năm 2021 cũng tác động tích cực, kéo theo sức mua cũng tăng lên. Tuy vậy, ông Hoàng cũng cho rằng thị trường cũng có những thách thức khi tình hình dịch bệnh còn diễn biến khó lường, các chủ đầu tư đứng trước áp lực phải tăng giá bán do đầu vào tăng cao.
Tại buổi ra mắt sách , nhiều thông tin bổ ích về thị trường bất động sản đã được các khách mời mang đến cho khán giả .
Còn ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc Khối khu vực miền Nam, Công ty CP PropertyGuru VN lại mang đến cho chương trình những con số biết nói về mức độ tìm kiếm và sự quan tâm của khách hàng đối với bất động sản trong quý IV/ 2021 và đầu năm 2022 đã khôi phục được 85% so với trước dịch, xu hướng tìm kiếm các BĐS xanh, vùng ven TP.HCM và sự "trẻ hoá" trong đối tượng khách mua BĐS.
Với từ khoá "chủ đầu tư", Bà Trọn Lành chia sẻ: "Tập đoàn Nam Long đã kiến tạo nên những đại đô thị, kết nối hạ tầng đồng bộ, quy hoạch bài bản và đáp ứng tốt 05 giá trị đặc biệt, thiết yếu trong cuộc sống: là sống, làm việc, học tập, vui chơi giải trí và mua sắm. Nổi bật nhất trong số đó là các dự án The Mizuki, The Aqua và Izumi City của Tập đoàn Nam Long đã thật sự làm dậy sóng thị trường và "cháy giỏ hàng" ngay sau khi quay trở lại trạng thái "bình thường mới".
Bà Mộng Thoa đứng dưới góc nhìn của một Marketer thấu hiểu khách hàng, đặc biệt là một đối tượng khách hàng trẻ 9X, gen Z đang "mang nhà về cho mẹ" nhờ sự giàu lên từ các nhóm ngành kinh doanh như công nghệ thông tin, tiền ảo... Sàn Nam Long sắp tới cũng có nhiều chiến lược đổi mới để chinh phục đối tượng khách hàng này.
Gói gọn trong thời lượng hơn 90 phút, các khách mời đã mang đến rất nhiều thông tin, lời khuyên hữu ích dành cho những ai đam mê và theo đuổi con đường "chuyên viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp".
Khép lại buổi ra mắt, đại diện Sàn Nam Long nhấn mạnh về những giá trị tinh thần và động lực vô hình mà quyển nhật ký này mang lại. Quyển sách cho chúng ta nhớ lại khoảng thời gian trải nghiệm giai đoạn với nhiều thứ “chưa từng có tiền lệ", giúp chúng ta trân quý những gì đang có, sống thật tốt cho ngày hôm nay và nhắn gửi đến tương lai, 5, 10 năm sau nữa để thế hệ tiếp nối hiểu được về thế giới mà chúng ta đang sống.
"Nhật ký Work From Home" - món quà tâm huyết từ gần 100 trái tim chung sức góp bút sẽ được dành tặng đến quý khách hàng, đối tác, bằng hữu trong thời gian tới, thay cho lời chúc một năm mới bình an, sức khỏe và tràn đầy tình yêu thương.