Muôn Nhà - Kênh thông tin mua bán, cho thuê Nhà đất, bất động sản

Tìm nhanh. VD: Vinhomes Central Park

Tin tức bất động sản - Tin tức nhà đất nổi bật

Bất động sản Phát Đạt cùng với tỉnh Bình Dương quyết tâm đẩy mạnh và khôi phục kinh tế sau đại dịch

Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, kinh tế của Bình Dương đã có dấu hiệu khởi sắc và phục hồi, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất, hạ tầng kỹ thuật và bất động sản. Các nhà đầu tư yên tâm tái sản xuất, mở rộng đầu tư; các dự án bất động sản tiếp tục triển khai trở lại là những tín hiệu minh chứng cho việc hồi phục kinh tế. Thành quả này là nhờ vào các chính sách hợp lý của chính quyền tỉnh Bình Dương cùng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hệ thống giao thông và mạng lưới khu công nghiệp đã được quy hoạch và triển khai bài bản trước đây.

Bất động sản Phát Đạt cùng với tỉnh Bình Dương quyết tâm đẩy mạnh và khôi phục kinh tế sau đại dịch

Áp lực lạm phát, nhà đầu tư săn tìm "bến đỗ an toàn" mới

Trước dự báo nền kinh tế có thể đối mặt với áp lực lạm phát lớn trong năm 2022, bất động sản được xem là kênh đầu tư tối ưu để bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản. Nhiều nhà đầu tư trong nước đang chuyển hướng sang thị trường ven đô – mảnh đất “vàng mười” nhờ tiềm năng tăng giá và dư địa sinh lời hấp dẫn.

Áp lực lạm phát, nhà đầu tư săn tìm "bến đỗ an toàn" mới

Lực đẩy của thị trường BĐS công nghiệp Việt Nam

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của nền kinh tế Việt Nam trong quý 2 và quý 3 năm 2021. Quy định giãn cách xã hội nghiêm ngặt đã gây gián đoạn đáng kể đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Bất động sản công nghiệp cũng không nằm ngoại lệ sự tác động nặng nề này. Tuy nhiên, bên cạnh những khó khăn, bất động sản công nghiệp để sở hữu nhiều lực đẩy để tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

Lực đẩy của thị trường BĐS công nghiệp Việt Nam

Artemis Tower Lê Trọng Tấn - Mặt bằng văn phòng cho thuê đẹp nhất trung tâm Hà Nội

Tọa lạc tại số 3 Lê Trọng Tấn, Artemis là tòa nhà tích hợp văn phòng, khối đế TTTM cho thuê có vị trí địa nhất Hà Nội. Thiết kế hiện đại, tiện nghi, vị trí đắc địa giữa trung tâm quận Thanh Xuân cùng giao thông kết nối thuận tiện, tòa nhà là một trong những địa điểm đặt Văn phòng lý tưởng của nhiều doanh nghiệp.

Artemis Tower Lê Trọng Tấn - Mặt bằng văn phòng cho thuê đẹp nhất trung tâm Hà Nội

Đánh giá dự án Celesta Heights: Căn hộ khu Nam TP.HCM giá từ 52 triệu/m2 cho người muốn sống “xanh”

[Đánh giá dự án #62] Căn hộ cao cấp Celesta Heights tại Nhà Bè, TP.HCM được phát triển theo concept “Rừng trong phố thị” độc đáo, với nhiều không gian cây xanh, mặt nước, phù hợp với xu hướng sống “xanh” hiện nay. Hãy cùng đến trải nghiệm, đánh giá dự án Celesta Heights xem căn hộ ở đây có gì nổi bật so với các dự án căn hộ khu Nam TP.HCM và cần lưu ý những gì trước khi quyết định “xuống tiền” nhé!

Đánh giá dự án Celesta Heights: Căn hộ khu Nam TP.HCM giá từ 52 triệu/m2 cho người muốn sống “xanh”

Tin nổi bật

Bán shophouse Long AnBán đất Hà NộiBán chung cư Hồ Chí MinhBán chung cư Bến TreNhà trọ Cà MauCho thuê shophouse Hòa BìnhCho thuê shophouse Bắc KạnCho thuê nhà Thái BìnhCho thuê biệt thự Nam ĐịnhCho thuê nhà mặt phố Bình PhướcBán đất Bạch Long VĩBán đất Phong ThổBán kho Thuận BắcBán căn hộ Mê LinhBán chung cư Nhà BèBán chung cư Châu ĐứcBán biệt thự Tiền HảiBán nhà mặt phố Trà VinhBán đất Yên LậpVăn phòng Thái HòaBán chung cư Phường 14Nhà trọ Xã Đồng PhúNhà trọ Xã Đồng LạcVăn phòng Xã Dị NậuCho thuê kho Xã Đông ThớiBán đất Đường Bình Giao 29Bán đất Đường Cống Cầu BôngBán căn hộ Đường Số 59CBán chung cư Đường NP4Bán biệt thự Đường Phùng KhoangCho thuê nhà HQC Trà VinhChung cư Samsora PremierCho thuê căn hộ Chung cư Thế Kỷ 21Cho thuê nhà KĐT Long ChâuCho thuê căn hộ Thiên Phú IntrescoBán nhà Villa Gold Cửa LòCho thuê căn hộ An Phú Eco City Cần ThơCho thuê chung cư Diamond BoulevardCăn hộ Angsana Properties Lăng CôCăn hộ Green Homes